รับติดตั้งโซล่าเซลล์ นิคมอุตสาหกรรมที เอฟ ดี

รับติดตั้งโซล่าเซลล์ โทร : 087-915-9993

นิคมอุตสาหกรรมที เอฟ ดี จัดตั้งโดย บริษัท ไทยพัฒนาโรงงานอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) โดยมีแผนที่จะพัฒนาพื้นที่อุตสาหกรรม 492 ไร่ เพื่อจัดสรรให้แก่โรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลางถึงขนาดเล็ก (Small and Medium) ที่ต้องการพื้นที่เฉลี่ยประมาณ 1 - 3 ไร่ต่อโรงงาน โดยพัฒนาในรูปแบบการพัฒนาของนิคมอุตสาหกรรมภายใต้การกำกับดูแล ของการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.)

"บริการออกแบบ ติดตั้ง ดูแลบำรุงรักษาที่มีมาตรฐาน ภายใต้ข้อกำหนดระบบโซลาร์เซลล์ในระดับสากล"

siamsolarrooftop.com


ศูนย์จำหน่ายรับติดตั้ง โคมไฟถนนโซล่าเซลล์,ไฟถนนพลังงงานแสงอาทิตย์และไฟกระพริบ LED โซล่าเซลล์ ผลิตใน ประเทศไทยคุณภาพดีราคาถูก โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ LED 20W, 30W, 40W, 50W, 60W, 100จัดสเปคได้ตามงบประมาณและรับติดตั้งโซล่าเซลล์, โซล่ารูฟ, โซล่าโฮม, โครงเหล็กรับแผงโซล่าร์ รวมถึงอุปกรณ์ด้านพลังงานทดแทนอื่นๆ เช่น ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ สัญญาณไฟจราจรโซล่าเซลล์ ปั้มน้ำโซล่าเซลล์ กังหันลมผลิตไฟฟ้าและเรายังรับซ่อมโซล่าเซลล์ Solar Cell ทุกชนิดทุกยี่ห้อ


เพิ่มเพื่อน

ตรวจเช็ค-ซ่อมฟรี!!

ไฟถนน LED โซล่าเซลล์ ทุกยี่ห้อ ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของเรา ไม่มีพันธะ

หมายเหตุ

  • เฉพาะในเขตกทม.เท่านั้น ต่างจังหวัดอาจมีค่าเดินทาง
  • เป็นบริการตรวจเช็คฟรี ไม่มีเงื่อนไขต้องซื้อ ไม่มีชวนขายแพคเกจ
  • ซ่อมฟรี!! ในกรณีที่ไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ใหม่

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของงานโซล่าเซลล์

ประวัติศาสตร์

ในปี 2550 บริษัทได้จัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมทีเอฟดีขึ้น ที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อพัฒนาที่ดินจัดวางระบบสาธารณูปโภค และก่อสร้างโรงงาน โดยบริษัทได้เข้าทำสัญญาร่วมดำเนินงานกับการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้จัดพื้นที่ในนิคมให้มีทั้งส่วนที่เป็นเขตอุตสาหกรรมทั่วไป และเขตประกอบการเสรีไว้รองรับนักลงทุนทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นผู้ประกอบการธุรกิจด้านอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์อเล็กทรอนิกส์ และอุตสาหกรรมการผลิตที่ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ

 

ระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก

ระบบน้ำประปา

  • โครงการได้ประสานกับบริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) ขอติดตั้งเป็นผู้ใช้น้ำจากระบบท่อส่งน้ำดิบฉะเชิงเทรา โดยประมาณความต้องการ ใช้น้ำประมาณ 1,331 ลูกบาศก์เมตร/วัน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานในการออกแบบติดตั้งเป็นผู้ใช้น้ำ และจัดทำสัญญาซื้อขายน้ำดิบ

ระบบบำบัดน้ำเสีย

  • ใช้ระบบบำบัดน้ำเสียแบบเติมอากาศ (Activated Sludge) สามารถให้บริการได้ประมาณ 1,200 ลูกบาศก์เมตร / วัน ทั้งนี้ ในกรณีที่โครงการรับโรงงานที่อาจก่อให้เกิดน้ำเสียทางเคมี กำหนดให้แต่ละโรงงาน มีระบบบำบัดน้ำเสียทางเคมีขึ้นภายในพื้นที่โรงงานก่อนระบายลงสู่ระบบบำบัด น้ำเสียส่วนกลางทางชีวภาพ และโครงการต้องจัดให้มีระบบบำบัดน้ำเสียส่วนกลางทางเคมี (Central Chemical Treatment Plant) มีลักษณะเป็น Mobile Unit เป็นระบบสำรองในกรณีที่ระบบบำบัดน้ำเสียของโรงงานไม่สามารถดำเนินการได้

ระบบเตาเผาขยะ

  • จัดเตรียมพื้นที่ขนาด 1-3-88 ไร่ เพื่อจัดทำโรงพักขยะ ซึ่งจะส่งต่อไปยัง อบต.

ระบบถนน 

  • ถนนที่จะเข้าถึงโครงการสามารถใช้ถนนสายบางปะกง – ฉะเชิงเทรา และถนนทางคู่ขนานสายมอเตอร์เวย์ เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บริเวณจุดตัดทางแยกจากถนนสายดังกล่าว
  • ถนนทางเข้าโครงการ เป็นถนนแอสฟัลท์คอนกรีต เขตทาง กว้าง 30 เมตร ผิวจราจร กว้าง 11 เมตร แบ่งการจราจรออกเป็น 4 ช่องจราจร มีเกาะกลางกว้าง 2 เมตร ไหล่ทางกว้างข้างละ 3 เมตร
  • ถนนภายในโครงการ เป็นถนนแอสฟัลท์คอนกรีต สายประธานมีเขตทางกว้าง 24 เมตร สายรองประธานมีเขตทางกว้าง 19 เมตร และถนนย่อยมีเขตทางกว้าง 16 เมตร

ระบบป้องกันน้ำท่วม

  • ดำเนินการถมพื้นที่ที่ระดับความสูง 1 เมตร และจัดเตรียมพื้นที่กักน้ำฝนสำรองไว้ในกรณีที่ไม่สามารถระบายน้ำออกจาก โครงการได้โดยกันพื้นที่ไว้ขนาดประมาณ 2-1-91.9 ไร่