รับติดตั้งโซล่าเซลล์ นิคมอุตสาหกรรมอาร์ ไอ แอล

รับติดตั้งโซล่าเซลล์ โทร : 087-915-9993

นิคมอุตสาหกรรมอาร์ ไอ แอล เป็นนิคมอุตสาหกรรมร่วมดำเนินการระหว่างการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยกับบริษัทอาร์ ไอ แอล 1996 จำกัด มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 1,736 ไร่ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลเมื่องมาบตาพุต อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง โดยอยู่ใกล้กับแนวทางหลวงหมายเลข 3191

พื้นที่ทั้งหมด 1,736.27 ไร่ ประกอบด้วย

  • เขตอุตสาหกรรมทั่วไป 1,277.60 ไร่
  • พื้นที่ระบบสาธารณูปโภค 285.07 ไร่
  • พื้นที่สีเขียวและแนวกันชน 173.60 ไร่

"บริการออกแบบ ติดตั้ง ดูแลบำรุงรักษาที่มีมาตรฐาน ภายใต้ข้อกำหนดระบบโซลาร์เซลล์ในระดับสากล"

siamsolarrooftop.com


ศูนย์จำหน่ายรับติดตั้ง โคมไฟถนนโซล่าเซลล์,ไฟถนนพลังงงานแสงอาทิตย์และไฟกระพริบ LED โซล่าเซลล์ ผลิตใน ประเทศไทยคุณภาพดีราคาถูก โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ LED 20W, 30W, 40W, 50W, 60W, 100จัดสเปคได้ตามงบประมาณและรับติดตั้งโซล่าเซลล์, โซล่ารูฟ, โซล่าโฮม, โครงเหล็กรับแผงโซล่าร์ รวมถึงอุปกรณ์ด้านพลังงานทดแทนอื่นๆ เช่น ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ สัญญาณไฟจราจรโซล่าเซลล์ ปั้มน้ำโซล่าเซลล์ กังหันลมผลิตไฟฟ้าและเรายังรับซ่อมโซล่าเซลล์ Solar Cell ทุกชนิดทุกยี่ห้อ


เพิ่มเพื่อน

ตรวจเช็ค-ซ่อมฟรี!!

ไฟถนน LED โซล่าเซลล์ ทุกยี่ห้อ ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของเรา ไม่มีพันธะ

หมายเหตุ

  • เฉพาะในเขตกทม.เท่านั้น ต่างจังหวัดอาจมีค่าเดินทาง
  • เป็นบริการตรวจเช็คฟรี ไม่มีเงื่อนไขต้องซื้อ ไม่มีชวนขายแพคเกจ
  • ซ่อมฟรี!! ในกรณีที่ไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ใหม่

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของงานโซล่าเซลล์

ประวัติศาสตร์

นิคมอุตสาหกรรมอาร์ไอแอล เป็นนิคมอุตสาหกรรมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัท อาร์ไอแอล1996 จำกัด ในเครือ เอสซีจี เคมิคอลส์ ร่วมกับ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ. หน่วยงานรัฐวิสาหกิจภายใต้กระทรวงอุตสาหกรรม จัดตั้งขึ้นในปี 2548 มีพื้นที่ขนาด 1,703.4 ไร่ บริเวณพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุด จังหวัดระยอง ซึ่งเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในพื้นที่มาบตาพุดที่มีความพร้อมในการประกอบอุตสาหกรรมด้านปิโตรเคมีเนื่องด้วยอยู่ในบริเวณเดียวกันกับ โรงกลั่นน้ำมัน โรงงานอุตสาหกรรมปิโตรเคมีขั้นต้น และท่าเรืออุตสาหกรรมทางท่องแห่งเดียวในประเทศไทย สอดคล้องตามวัตถุประสงค์การจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมเพื่อเป็นพื้นที่ในการลงทุนหลักของอุตสาหกรรมด้านปิโตรเคมี ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่ใช้เงินลงทุนจำนวนมากและพึ่งพิงเทคโนโลยีระดับสูง เป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมหลักที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยคิดเป็นเกือบ 10 % ของ GDP ประเทศนิคมอุตสาหกรรมอาร์ไอแอล ประกอบด้วยโรงานในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีขั้นสูง ทั้งต้นน้ำ และปลายน้ำ โดยมีนโยบายส่งเสริมให้อุตสาหกรรมใช้เทคโนโลยีในการผลิต และการดูแลสภาพแวดล้อมขั้นสูงสุด และยึดถือหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาสังคมและรักษาสิ่งแวดล้อมควบคู่กับต้านธุรกิจด้วย โดยทุกโรงงานในนิคมฯ ได้รับการรับรอง โรงงานสีเขียว ( ECO Factory ) ของ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ ได้รับการรับรอง อุตสาหกรรมสีเขียว ในระดับ 5 และ 4 ( Green Industry ) ของ กรมโรงงานอุตสาหกรรม อีกทั้ง นิคมฯ ได้รับการรับรองเป็น นิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ( ECO Industrial Estate ) ในระดับ ECO Excellence จาก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ ) ซึ่งถือได้ว่า เป็นนิคมอุตสาหกรรมแห่งแรก และแห่งเดียวในระดับสูงสุด ณ เวลานี้ ปัจจุบัน นิคมอุตสาหกรรมอาร์ไอแอล ยังมีพื้นที่ว่างเพื่อพัฒนาเป็นอุตสาหกรรมในอนาคตอีกจำนวน 250 ไร่ (คิดเป็นร้อยละ 15 ) โตยมีแผนงานจะเริ่มการพัฒนาในส่วนแรก บนพื้นที่ 136 ไร่ ภายในปี 2561

 

ระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก

ระบบน้ำประปา

  • กลุ่มบริษัทเอสซีจี เคมิคอลส

ระบบไฟฟ้า

  • พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ของโครงการโซล่าร์ฟาร์มของนิคมฯ
  • ผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชน เช่น GLOW, GPSC, EGCO

ระบบโทรศัพท์

  • ทีโอที

ระบบบำบัดน้ำเสีย

  • สามารถบำบัดได้ 4,320 ลูกบาศก์เมตร/วัน